Cuối cùng sau thời gian nằm vùng và tìm hiểu, mình có thể kết luận việc các quản lý cố tình ém số các e là có thật. Sự việc này dc mình khui ra từ chính ktv. E ấy bảo khi đã có 1 lượng khách yêu cầu ổn định, thường 1 ngày đi 6-7 tour, thì các e tự động bảo quản lý nói các e off nếu có khách lạ yêu cầu, mục đích nhằm tối đa hoá tiền bo (đi khách lạ thường ko sộp bằng khách quen) và cũng để giữ sức khoẻ, mục đích thứ 2 xuất phát từ quản lý là để cân đối thu nhập cho các e khác, tránh tình trạng người 2 hộp sữa, người ko hộp nào, giúp các e có thu nhập ổn định hơn, ko fai nhảy việc, bỏ việc, và tình trạng này cũng xuất phát từ hiện tượng các ktv nghĩ việc ở chi nhánh mmt này khá cao so với các chi nhánh khác thuộc tập đoàn (nghi án quản lý muốn abc xyz với các e hoặc cố tình kiếm chuyện phạt tiền).
Và cũng có thể có chuyện quản lý phân biệt đối xử với khách. Nếu quản lý đánh giá các bạn sẽ ko sộp thì các bạn đừng mong gọi dc số vip tại đây (chắc mốt trước khi đi fai mang vest, cravat, giày tây). Trường hợp này do mình tự kiếm chứng chính xác, thường sẽ có quản lý tiếp mình tại cầu thang để hỏi đi vip hay thường, ko biết lần đó mình ăn mặc rách lắm hay sao a ấy ko thèm hỏi và đẩy lên thường, gọi hẳn vài số trong list ko có, do đã biết chiêu of các a ấy nên mình bốc fone lên gọi hẳn e và dc gặp luôn.
1 điều mình muốn nói nữa chính là hiện tượng kì lạ khi 2 người cùng đi 1 số ở 2 thời điểm nhưng lại có thái độ và service hoàn toàn khác nhau. Theo như tâm sự of e nó thì các e chỉ thật sự hết mình và bốc lửa khi khách yêu cầu lần thứ 2, đó có thể là bài vở mới of các e.